Review kem đánh răng Optifresh Oriflame có tốt không? Có những loại nào? Giá?

Oriflame một thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp quen thuộc với người tiêu dùng. Trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe răng miệng thương hiệu này sở hữu sản phẩm kem đánh răng Oriflame nổi tiếng. Sản phẩm giúp bảo vệ răng miệng tối ưu nhất, có thể dùng cho nhiều đối tượng nên rất được ưa chuộng. Nubeauty sẽ giải đáp tất cả câu hỏi của anh chị về sản phẩm này có tốt không? Giá bao nhiêu hay cách sử dụng thế nào. Trong bài viết review kem đánh răng Optifresh Oriflame nhé.

kem-danh-rang-oriflame-nubeauty-1
Cùng nubeauty đánh giá xem liệu kem đánh răng của Oriflame có thực sự tốt

Kem đánh răng Optifresh của Oriflame có nguồn gốc từ Thụy Điển và được sản xuất tại Ba Lan

Kem đánh răng Optifresh Oriflame được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Oriflame nổi tiếng toàn cầu. Sản phẩm ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã nhận được sự đón nhận từ người tiêu dùng.

Oriflame với các dòng sản phẩm như: trang điểm, nước hoa, dưỡng da, chăm sóc cá nhân, phụ kiện và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng. Do hai anh em Jonas af Jochnick và Robert af Jochnick thành lập vào năm 1967 tại Thụy Điển.

Kem đánh răng Optifresh Oriflame được đặt nhà máy sản xuất tại Poland (Ba lan). Với điểm đặc biệt của Optifresh là sự lành tính vì kem đánh răng có chiết xuất từ thiên nhiên, với hương thơm tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Cùng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng nên sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt với trẻ em. 

Công dụng của kem đánh răng Optifresh Oriflame

Sản phẩm kem đánh răng của Optifresh Oriflame giúp bảo vệ răng miệng toàn diện, giúp bạn tự tin khi giao tiếp suốt ngày dài. Và đặc biệt sản phẩm còn sở hữu nhiều công dụng nổi trội khác như:

  • Làm trắng sáng răng cho bạn nụ cười tự tin tỏa nắng.
  • Mang đến hơi thở thơm mát cho người dùng.
  • Bảo vệ răng miệng, ngăn ngừa các bệnh: viêm lợi, nha chu, hôi miệng…
  • Làm sạch khoang miệng cho hơi thở thơm mát tự nhiên.
  • Giúp trẻ em ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị sâu răng.

kem-danh-rang-oriflame-nubeauty-2

Kem đánh răng Optifresh của Oriflame có 5 loại chính

Kem đánh răng Oriflame có mấy loại? Một trong những ưu điểm nổi trội của kem đánh răng Oriflame đó chính là sự đa dạng mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Sau đây là review kem đánh răng Oriflame với các dòng sản phẩm:

Dòng kem đánh răng người lớn Oriflame Optifresh System 8 Bao gồm 5 loại sản phẩm chính: 

Cùng tìm hiểu điểm nỗi bật của từng loại kem nhé.

Kem đánh răng Optifresh Crystal White

Kem đánh răng giúp làm sạch tối ưu và chứa thành phần flour phù hợp và công thức các hoạt chất giúp làm sáng răng thật hiệu quả.

  • Công dụng chính: Kem đánh răng giúp làm trắng răng.
  • Cách sử dụng: Dùng sau mỗi bữa ăn hoặc ít nhất 2 lần / ngày.

Kem đánh răng Optifresh Extreme Fresh

Kem đánh răng cho bạn hơi thở thơm mát suốt ngày dài

  • Công dụng chính: Kem đánh răng giúp hơi thở thơm mát.
  • Cách sử dụng: Dùng sau mỗi bữa ăn hoặc ít nhất 2 lần / ngày.

Kem đánh răng Optifresh Total Protection

Kem đánh răng bảo vệ toàn diện với hương bạc hà thơm mát suốt 12h. 100ml

  • Công dụng chính: Kem đánh răng bảo vệ toàn diện.
  • Cách sử dụng: Dùng sau mỗi bữa ăn hoặc ít nhất 2 lần / ngày.

Kem đánh răng Optifresh Herbal Blend

Kem đánh răng với công thức đặc biệt chứa phức hợp Active Protect và tinh dầu thảo dược thiên nhiên giúp bạn vệ sinh răng miệng và hơi thở tươi mát tự nhiên

Kem đánh răng giúp làm sạch tối ưu và chứa thành phần flour phù hợp và công thức các hoạt chất giúp làm sáng răng thật hiệu quả.

  • Công dụng chính: Kem đánh răng giúp bảo vệ răng miệng và hơi thở thơm mát.
  • Cách sử dụng: Dùng sau mỗi bữa ăn hoặc ít nhất 2 lần / ngày.

Kem đánh răng Optifresh Kids Strawberry

Sản phẩm dành cho các bé từ 2 – 6 tuổi. Với hương thơm của dâu hấp dẫn, chắc chắn sản phẩm kem đánh răng Oriflame sẽ tạo được sự thích thú cho bé yêu. Ngoài ra sản phẩm còn giúp bé ngăn ngừa sâu răng, một vấn đề rất phổ biến ở lứa tuổi này.

  • Công dụng chính:  Kem đánh răng hương dâu, thích hợp cho trẻ từ 2 – 6 tuổi.
  • Cách sử dụng: Dùng sau mỗi bữa ăn hoặc ít nhất 2 lần / ngày.
kem-danh-rang-oriflame-nubeauty-3
Mang lại hàm răng trắng sáng tự nhiên

Giá kem đánh răng Optifresh

Kem đánh răng Optifresh đang có giá niêm yết là 109000 đ. Riêng dòng kem đánh răng dành cho trẻ em có giá niêm yết là 89,000 đ.

Để mua sản phẩm với giá rẻ hơn có thể đặt hàng tại link bên kem đánh răng Optifresh Nubeauty.

Nubeauty chuyên phân phối sản phẩm Oriflame. Sẽ hỗ trợ bạn mua sản phẩm Oriflame với giá ưu đãi nhất. Đồng thời sẽ hỗ trợ bạn sử dụng sản phẩm rất hiệu quả.

Review kem đánh răng Optifresh Oriflame

Để tiện cho bạn đọc theo dõi, bài viết review kem đánh răng Optifresh Oriflame sẽ tổng hợp những đánh giá chung nhất của khách hàng đã sử dụng sản phẩm.

Đánh giá thiết kế sản phẩm 

Về thiết kế bên ngoài, Oriflame gây được ấn tượng cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế đơn giản, hướng tới phong cách thiên nhiên tươi mát tạo cảm giác dễ chịu. Trên bao bì có in đầy đủ thông tin cần thiết cho khách hàng: thành phần kem đánh răng, cách sử dụng, hạn sử dụng, ngày sản xuất…

Nắp vặn thiết kế hiện đại giúp bạn kiểm soát lượng kem đánh răng lấy ra. Đồng thời giúp bảo quản kem đánh răng tốt hơn. Nhìn chung bao bì sản phẩm tạo được hứng thú cho khách hàng, đặc biệt với sản phẩm kem đánh răng Oriflame dành cho trẻ em.

kem-danh-rang-oriflame-nubeauty-4

Vể cảm nhận khi sử dụng sản phẩm

Kem đánh răng Oriflame không phải dạng kem có độ cay cao the buốt. Cay vừa nhưng cảm nhận của riêng mình là sạch. Mỗi chai kem đánh răng sẽ có mùi vị khác khác nhau. Với những công dụng khác nhau. Hãy chọn chai kem phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Review từ người dùng kem đánh răng Oriflame

Anh A chia sẻ rằng: “Phải mất rất nhiều thời gian để tôi có thể tìm thấy một loại kem đánh răng có công dụng tuyệt vời như Oriflame. Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch khoang miệng mà còn tạo hơi thở thơm mát, từ đó tôi tự tin hơn khi giao tiếp.”

Và có rất nhiều người tiêu dùng như anh A đã có hiệu quả sử dụng như mong đợi. Chỉ sau vài lần sử dụng bán sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt: răng trắng hơn, khoang miệng được làm sạch và đặc biệt là hơi thở thơm mát mùi thảo dược. Ngoài ra các hoạt chất có trong Oriflame sẽ giúp làm giảm các triệu chứng người bị bệnh chảy máu chân răng, nhiệt miệng sâu răng.

kem-danh-rang-oriflame-nubeauty-5
Phiên bản dành riêng cho con cái của bạn

Tại sao nên dùng kem đánh răng Optifresh của Oriflame Oriflame?

Để có thể thuyết phục được người tiêu dùng tin tưởng, có thể thấy rằng kem đánh răng Oriflame sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội:

  • Được kiểm định và chứng nhận bởi chuyên gia về chất lượng. Sản phẩm đã được lưu thông rộng rãi trên thị trường, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng. 
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất trên công nghệ cao của Thụy Điển.
  • Nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên: Bạc Hà, Đinh Hương… an toàn cho sức khỏe con người, kể cả trẻ em.
  • Giảm nhanh các triệu chứng ê buốt răng, chảy máu chân răng, hôi miệng…
  • Cách sử dụng kem đánh răng Optifresh đơn giản như kem đánh răng bình thường.
  • Thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo trong túi khi làm việc bên ngoài.
  • Đa dạng về chủng loại với nhiều hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn.
  • Chất kem đánh răng mềm mại, có mùi thơm dịu nhẹ không gây khó chịu cho người dùng. 
  • Giá thành “bình dân” mà công dụng bảo vệ “răng miệng cao cấp”.

Bạn có thể quan tâm nhiều sản phẩm kem đánh răng cao cấp hơn nữa tại danh mục kem đánh răng Nubeauty nhé.

Kem đánh răng Optifresh bán ở đâu? Nơi nào uy tín

Hiện tại, kem đáng răng Oriflame đang được bán rất nhiều trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Bạn phải thật sự sáng suốt để lựa chọn nơi uy tín mua mới có thể đảm bảo chất lượng. Chớ ham giá rẻ mà đánh liều với sức khỏe của mình. Để mua đảm bảo bạn có thể liên hệ mua tại Nubeauty. Sản phẩm đều được lấy trực tiếp từ công ty, giá chiết khấu tốt, và có hóa đơn đảm bảo trong quá trình sử dụng có kích ứng được hoàn trả trong 7 ngày.

Trên đây là bài review kem đánh răng Oriflame chi tiết. Hy vọng nhờ những thông tin trên bạn sẽ lựa chọn cho bản thân và gia đình một loại kem đánh răng Oriflame phù hợp. Còn thắc mắc gì inbox ngay Nubeauty nhé.