Thực phẩm chức năng Glucosamine and Chondroitin – hỗ trợ bảo vệ khớp

Nếu ai đã trót yêu thương hiệu Siberian Wellness thì có lẽ sẽ không còn xa lạ gì với dòng sản phẩm thực phẩm glucosamine. Đây là dòng sản phẩm giúp thanh lọc xương khớp đem lại những hiệu quả tuyệt vời cho xương người dùng. Thế nhưng với những ai chưa biết thì chúng ta hãy cùng xem vì sao nên sử dụng glucosamine.

Thực phẩm chức năng Glucosamine and Chondroitin có tốt không?

thuc-pham-chuc-nang-glucosamine-and-chondroitin-nubeauty-1
Cùng Nu Beauty xem Glucosamine and Chondroitin có tốt không nha

Để có thể tìm hiểu về thực phẩm chức năng Glucosamine có tốt không. Chúng ta hãy tìm hiểu về những thói quen nào gây hại đến sương khớp nhé.

Glucosamine là gì ? Chondroitin là gì ?

-glucosamine-and-chondroitin-nubeauty-2
Glucosamine và Chondroitin Bộ đôi hoàn hảo bảo vệ sức khoẻ

Glucosamine sulfate là một loại đường tự nhiên được tìm thấy trong và xung quanh chất lỏng và các mô đệm của khớp. Glucosamine cũng được tìm thấy trong lớp vỏ cứng của động vật có vỏ. Glucosamine sulfate trong thực phẩm bổ sung thường được chiết xuất từ động vật có vỏ. Có nhiều dạng khác nhau của glucosamine bao gồm glucosamine sulfate, glucosamine hydrochloride và N-acetyl glucosamine. Glucosamine đã được sử dụng trong y học để giảm đau khớp, sưng và cứng khớp do viêm khớp. Xem thêm về Glucosamine tại đây.

Chondroitin sulfate là một glycosaminoglycan sunfat bao gồm một chuỗi các loại đường xen kẽ. Nó thường được tìm thấy gắn liền với protein như là một phần của proteoglycan. Một chuỗi chondroitin có thể có hơn 100 loại đường riêng lẻ. Mỗi loại có thể được sunfat ở các vị trí và số lượng khác nhau. Xem thêm về Chondroitin sulfate tại Wikipedia

Nói cách khác Glucosanmine là phần tử của Chondroitin

-glucosamine-and-chondroitin-nubeauty-3
Chondroitin hỗ trợ giúp Glucosamine phát huy tối đa khả năng

Những thói quen nào gây hại đến xương khớp?

Khi nhắc đến các bệnh về xương khớp chúng ta thường nghĩ điều đó chỉ xảy ra ở những người cao tuổi, người già khi những chức năng hoạt động của xương bị thoái hóa. Tuy nhiên hiện nay, quan niệm đó gần như đã không còn. Chứng tỏ rằng tầm quan trọng của xương khớp là không thể coi thường.

Ngay cả những người trẻ cũng đang ngày càng bị các bệnh xương khớp nhiều. Đó là do lối sống và thói quen sinh hoạt không tốt. Điển hình phải nói đến những thói quen xấu hằng ngày như sau:

thuc-pham-chuc-nang-glucosamine-and-chondroitin-nubeauty-2
Cùng tìm hiểu và loại bỏ các thoái quen xấu ảnh hưởng tới xương khớp nha

Những thói quen thường ngày vô tình làm hỏng xương khớp

  • Bẻ khớp (tay, cổ, chân,…): Việc bẻ khớp là thao tác nhanh đột ngột và quá tầm vận động. Điều đó dẫn đến việc phá hủy các cấu trúc sụn khớp và dây chằng xung quanh khớp nên rất có hại. Đồng thời,khi dùng quá lực còn có thể gây ra những tổn thương vật lý như. Bong gân, giãn dây chằng, trật khớp, làm sụn khớp nhanh bào mòn và đẩy nhanh quá trình lão hóa.
  • Vận động, hoạt động sai tư thế: ngồi không đúng tư thế, mang vác nặng, mang nặng một bên, đi khom người hay đứng xiêu vẹo,… Với các hoạt động sai tư thế sẽ dẫn đến việc xương bị trật khỏi vị trí cố định gây dị tật, hoặc bị tổn thương về lâu dài.
  • Dùng thuốc giảm đau không theo chỉ định: Trong nhóm thuốc giảm đau kháng viêm thì thường tác dụng phụ viêm dạ dày là hay gặp nhất. Nhóm thuốc kháng viêm mạnh như corticoid có hiệu quả cao, nhưng dùng lâu dài sẽ gây loãng xương và lệ thuộc thuốc, gây hội chứng Cushing do thuốc. Do vậy khi cần thì nên dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Thiếu dinh dưỡng cân đối: Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất lớn đến hệ xương khớp. Ăn uống thiếu chất khiến cơ thể không đủ dinh dưỡng để nuôi dưỡng xương khớp. Nhưng nếu quá nhiều các chất đường và chất béo cũng khiến bạn thừa cân, béo phì, làm cho hệ xương khớp phải chịu đựng sức nặng nhiều hơn, làm tăng nguy cơ bị các bệnh xương khớp. Thói quen sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá, cà phê, nước ngọt có ga cũng làm giảm lượng canxi và khả năng hấp thụ canxi gây ra bệnh loãng xương. 

Giờ đây câu chuyện xương khớp không còn là câu chuyện của người có tuổi. Do đó hãy bảo về xương bằng sản phẩm thực phẩm chức năng glucosamine.

thuc-pham-chuc-nang-glucosamine-and-chondroitin-nubeauty-5
Thói quen cần thay đổi ngay nếu muốn xương khớp khoẻ mạnh

Công dụng của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glucosamine và Chondroitin Siberian

Sản phẩm glucosamine thực phẩm chức năng là sản phẩm được nhập khẩu từ Nga thông qua công ty Siberian. Siberian Wellness là công ty có uy tín trên thế giới với hơn 22 năm kinh nghiệm tại 60 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của công ty luôn đề cao đến việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Sản phẩm  Glucosamine là sản phẩm có tác dụng  hỗ trợ bảo vệ khớp tối đa trong quá trình luyện tập tăng cường và khi có hoạt động thể chất với cường độ vận động cao: phòng ngừa mòn khớp, giúp giảm viêm, di chuyển dễ dàng.

Sản phẩm là được bảo đảm an toàn sức khỏe thông qua sự cấp phép của bộ y tế. Với các thành phần tự thiên nhiên sản phẩm hoàn toàn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang muốn cải thiện và hỗ trợ điều trị xương khớp.

Tham khảo thêm dòng sản phẩm Lymposan giúp bạn bổ sung vấn đề sương khớp.

Thành phần Glucosamine và Chondroitin Siberian

Sản phẩm Thực phẩm glucosamine siberi được sản xuất dựa trên công thức riêng. Các thành phần đều là các loại thảo mộc lành tính có công hiệu trong việc điều trị xương khớp.

thuc-pham-chuc-nang-glucosamine-and-chondroitin-nubeauty-3
Cùng bảo vệ xương khớp của chúng ta bằng Glucosamine and Chondroitin nha

Thành phần chính của thuốc là glucosamine hydrochloride, Chondroitin sulfate, Microcrystalline cellulose, Magnesium Stearate lactose.

Bạn cần xem thêm bài viết đánh giá thực phẩm chức năng Siberian có tốt không ?

Giải pháp phòng bệnh xương khớp hiệu quả

Việc chăm sóc sức khỏe của xương không phải là công việc một sớm một chiều mà là quá trình kéo dài. Nhưng khi một đốt xương bị tổn thương. Nếu kéo dài nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến những khớp xương liền kề. Vì vậy cần phải tiến hành những phương pháp phòng tránh những căn bệnh xương khớp trước khi quá trễ.

Ngoài việc sử dụng thực phẩm bổ sung chức năng glucosamine siberian chúng ta cần phải có những điều chỉnh cuộc sống. nếu không thì thuốc tiên cũng không thể giúp. và cũng đừng lo vì có rất nhiều biện pháp phòng tránh và nâng cao sức khỏe xương khớp hiệu quả. 

Chúng ta có thể tăng cường sức khỏe xương bằng việc tăng cường vận động xương khớp. Bằng những bài tập thể dục chơi những môn thể thao. Tăng cường chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng và phong phú trong nguồn thực phẩm. Hạn chế những thói quen xấu như vận động mạnh, bẻ khớp, thức khuya,… Đồng thời cần nghỉ ngơi thư giãn phù hợp sau một ngày làm việc nặng nhọc vất vả để thư giãn xương cốt.

thuc-pham-chuc-nang-glucosamine-and-chondroitin-nubeauty-4
Phòng xương khớp hiệu quả cùng Siberian Health

Nào thật sự tuyệt vời phải không. Xương là điều kỳ diệu mà tạo hóa đã tạo ra cho con người. Hãy tự bảo vệ xương khớp bản thân một cách chủ động nhờ sản phẩm Glucosamine. Và đừng quên hãy review cho chúng tôi cảm nhận của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ web Nubeauty và phục vụ tận tình nhất.

Ngoài ra để làm đẹp cho bản thân bạn cũng nên tìm hiểu về mỹ phẩm Siberia cực an toàn.