Cách pha Trimshake đúng cách cho người mới dùng

Chắc hẳn chúng ta không còn gì bàn cãi về lợi ích mà Trimshake đem đến chị em. Và dạo gần đây, câu hỏi phổ biến mà Nubeauty nhận được từ chị em về sản phẩm này đó là cách pha Trimshake như thế nào. Nên Nubeauty đã dành hẳn ra một bài viết chi tiết hướng dẫn cách dùng Trimsake đúng cách cho chị em đây. Đặc biệt, những cách pha chế Trimshake để đổi khẩu vị vô cùng hấp dẫn đấy. Cùng xem ngay nhé.

cach-pha-trimshake-nubeauty-1
Cách pha Trimshake đúng cách để có kết quả tốt

Cách pha Trimshake đúng cách mà chị em cần nắm

Có thể bạn chưa biết, cách pha trimshake đúng cách quyết định đến độ hiệu quả và khẩu vị của sản phẩm rất nhiều. Nếu pha lỏng quá sẽ khiến hòa tan mất vị và sản phẩm sẽ uống rất nhàm chán. Còn nếu pha quá đặt bạn sẽ cảm thấy ngán khi uống.

Vậy nên tiêu chuẩn của cách pha trimshake là 220-240ml nước hoặc sữa. Để cách pha Trimshake được vừa miệng và thu hút hơn, bạn nên chuẩn bị nước sẵn, rồi múc từng muỗng bột trimshake bỏ vào hoặc đổ trimshake từ từ rồi kết hợp khuấy đều.

Nếu bạn có bình lắc Trimshake thì sẽ tiện hơn, cứ bỏ vô hết rồi lắc đều. Và dự trữ được cả ngày luôn nhưng vẫn giữ được mùi vị thơm ngon

Với uống trimshake bạn có thể thay thế bữa sáng và bữa tối. Sẽ không gây mệt mỏi hay suy nhược cơ thể vì 1 gói trimshake cung cấp đủ các chất dinh dưỡng và năng lượng cần thiết để bạn hoạt động cả một ngày dài.

cach-pha-trimshake-nubeauty-2

3 cách pha chế Trimshake đặc biệt để thay đổi khẩu vị mỗi ngày

Để bạn thích thú hơn với việc uống Trimshake mỗi ngày, Nubeauty sẽ bày cho bạn cách pha chế Trimshake đặc biệt qua cách kết hợp các sản phẩm hoặc thực phẩm khác nhé.

Cách pha Trimshake kết hợp với nước gấc G3 

Cũng như cách pha Trimshake bình thường, bạn pha 1 gói Trimshake với 240ml nước cho vào bình lắc. Sau đó, cho 60 ml nước gấc G3 vào bình lắc. Đậy nắp và lắc đều theo cách của bạn. Cuối cùng, bạn có thể dùng thêm đá để kích thích khẩu vị hơn.

Sự kết hợp sẽ bạn ngoài việc cải thiện được vóc dáng. Mà còn giúp bạn chống lão hóa từ tác dụng của nước gấc G3. Mang đến làn da đẹp và thân hình cân đối mà bạn luôn ao ước.

cach-pha-trimshake-nubeauty-3
Cách pha chế Trimshake với nước gấc G3

Cách pha Trimshake kết hợp nước ép dưa hấu

Với cách pha chế Trimshake này, thì đầu tiên bạn cần ép nước dưa hấu và đổ ra một cái ly. Sau đó, pha trimshake với 240ml nước như bình thường. Và đổ nước ép dưa hấu vào. Khuấy đều và dùng. Có thể thêm ít đá lạnh để uống được ngon hơn.

Tác dụng của dưa hấu là bảo vệ sức khỏe tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ giảm cân, bảo vệ mắt, giúp não khỏe mạnh, phòng bệnh hen suyễn, làm đẹp da, bổ sung năng lượng. Nên khi kết hợp với Trimshake sẽ giúp có kết quả và bảo vệ tốt sức khỏe hơn rất nhiều.

cach-pha-trimshake-nubeauty-4
Cách pha chế Trimshake với nước ép dưa hấu

Cách pha Trimshake kết hợp nước ép ổi

Cũng tương tự như kết hợp với nước ép dưa hấu, thì đầu tiên bạn cần ép nước ổi vào một cái ly. Sau đó, pha nước một gói Trimshake với 240ml nước. Cuối cùng, đổ nước ép ổi vào, khuấy đều và dùng. Thêm một ít đá để ngon miệng hơn.

Với ổi, thì có rất nhiều tác dụng như là tăng cường hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, giảm cân, chống lão hóa, cải thiện da,… Nên kết hợp với Trimshake, bạn sẽ tối đa những lợi ích tuyệt vời này

cach-pha-trimshake-nubeauty-5
Cách pha chế Trimshake với nước ép ổi

Tips để sử dụng Trimshake có kết quả tốt

Rất nhiều bạn đến với Trimshake với một ý nghĩ rằng Trimshake sẽ giúp tôi giảm cân được. Nên tôi chẳng cần làm gì cả ngoài việc uống Trimshake thôi. Thì cân nặng chắc chắn sẽ giảm. Nubeauty khẳng định không có điều đó xảy ra đâu nhé. Chỉ có những loại thuốc giảm cân giết sức khỏe của bạn mới làm được điều mà thôi. Còn Trimshake chỉ là hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và duy trì vóc dáng của bạn. Đặc biệt, bạn cần phải có chế độ sống tốt thì mới mong Trimshake phát huy được hết hiệu quả.

Nên hãy cùng thực hiện các tips mà Nubeauty mách dưới đây để có kết quả hơn trong việc sử dụng Trimshake nhé.

Có lối sống lành mạnh, suy nghĩ tích cực

Đây là một yếu tố cần cho bạn khi dùng bất cứ thực phẩm chức năng nào. Vì nếu bạn tối ngày cứ ủ rũ, cơ thể uể oải. Thì chẳng Trimshake hay thức phẩm chức năng nào có thể giúp bạn cải thiện. Đọc sách, làm những công việc bạn thích, tập thể dục mỗi ngày hay tham gia các  hoạt động xã hội sẽ giúp tinh thần phấn chấn và sức khỏe bạn tốt hơn rất nhiều.

cach-pha-trimshake-nubeauty-6
Lối sống lạnh mành

Hạn chế dùng những thực phẩm có hại cho sức khỏe

Như mình đã nói ở trên, việc bạn không kiêng cử các loại thức ăn dầu mỡ hay uống bia rượu mỗi ngày. Và tìm đến Trimshake như một giải quyết. Thế thì không nên xíu nào. Ngoài việc, sử dụng sản phẩm không có kết quả tốt. Mà còn tích trữ chất độc cho cơ thể của bạn. Vậy nên nếu muốn cơ thế được khỏe mạnh cũng như sử dụng tốt sản phẩm. bạn hãy hạn chế dùng những thực phẩm có hại trong hôm nay nhé.

Kết hợp sử dụng bộ giảm cân chống lão hóa Tr90

Thực chất, Trimshake xuất phát từ bộ giảm cân chống lão hóa Tr90 của Nuskin. Đây là bộ sản phẩm giảm cân kết hợp với việc chống hóa với liệu trình là 90 ngày. Không những giúp giảm số cân nặng của bạn mà còn giúp cơ khỏe mạnh hơn trong việc ngăn ngừa lão hóa. Rất phù hợp cho những ai muốn duy trì sức khỏe và kiểm soát cân nặng tốt cho bản thân của mình.

Mua ở nơi uy tín để đảm bảo chất lượng

Vì hiện tượng hàng kém chất lượng tràn lan hiện nay, Nubeuaty khuyến khích bạn nên mua Trimshake ở những nơi uy tín đảm bảo chất lượng. Do Trimshake là thực phẩm dùng trực tiếp vào cơ thể. Nên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như không là sản phẩm chính hãng.

cach-pha-trimshake-nubeauty-6
Thân hình lý tưởng cùng với Trimshake

Kết luận

Mong bài viết này đã giải đáp cho bạn cách pha Trimshake đúng cách. Nếu còn thắc mắc gì về sản phẩm thì hãy liên hệ với Nubeauty ngay nhé.

Gia Hân – Nubeauty