Kem chống nắng Cell Fusion C có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Cell Fusion C mặc dù là “tân binh” tại thị trường Việt Nam nhưng trong thời gian ngắn đã đứng trong top 5 kem chống nắng đáng mua nhất bên cạnh các ông lớn như: Vichy, Innisfree, Anessa, Laroche Posay…

Cell Fusion C được các chuyên gia da liễu quốc tế đánh giá rất cao, hơn 4,000 bệnh viện thẩm mỹ trên khắp đất nước Hàn Quốc lựa chọn và công nhận bởi các chuyên gia da liễu.

Không chỉ vậy, kem chống nắng Cell Fusion C còn là must-have-item của nhiều bạn trẻ trên toàn thế giới từ Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, Brazil, Argentina…

Cùng Mẹ Bắp Nubeauty tìm hiểu những điểm đặc biệt về dòng sản phẩm này nhé!

Đôi nét về thương hiệu Cell Fusion C

Cell Fusion C là thương hiệu của Viện nghiên cứu dược mỹ phẩm CMS Lab – nơi chuyên nghiên cứu và cho ra đời những công nghệ tiên tiến nhất tại Hàn Quốc.

Kem chống nắng Cell Fusion C rất dễ nhận biết với biểu tượng dấu (+) đỏ in trên bao bì các sản phẩm 

Cell Fusion C ra đời dựa trên một triết lí cơ bản trong chăm sóc và bảo vệ làn da phòng chống sự xâm nhập từ tia cực tím, các chất độc hại bao gồm cả các loại vi khuẩn từ bên ngoài vào trong cơ thể, giúp duy trì sự cân bằng độ ẩm, chức năng sinh học bình thường cho da, giúp làn da được phục hồi từ gốc, khỏe mạnh và ngày càng sáng khỏe hơn.

review-kem-chong-nang-cell-fusion-c
Đôi nét về thương hiệu Cell Fusion C

Tại sao nên mua kem chống nắng Cell Fusion C?

  • Được các bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng cũng như được các beauty blogger và các khách hàng đánh giá rất tốt trong suốt 15 năm hình thành, phát triển.
  • Đặc biệt hơn, điểm khiến mình quyết định dùng thử em Cell Fusion C vì đây là kem chống nắng cho mọi loại da đặc biệt được các bác sĩ “kê đơn” cho những làn da cần hồi phục sau lăn kim, phi kim, laser hoặc các phương pháp trị liệu da sau xâm lấn khác.
  • Kem chống nắng Cell Fusion C đa số là kem chống nắng vật lý lai hóa học, kết hợp đầy đủ ưu điểm và khắc phục được hầu như toàn bộ những đặc tính của các dòng kem chống nắng vật lý hoặc hóa học riêng biệt.

Đối với các thương hiệu được gắn mác “dược mỹ phẩm”, mẹ Bắp Nubeauty luôn đặt trọn niềm tin về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm bởi hãng phải trải qua quá trình kiểm nghiệm cực khắt khe mới có thể đưa được một sản phẩm ra thị trường.

1 số shop bán chạy

[affegg id=48]


Kem chống nắng Cell Fusion C có mấy loại?

Hiện nay trên thị trường có 6 loại kem chống nắng Cell Fusion C với thiết kế và công dụng đặc trị riêng cho từng loại da. Cụ thể như sau:

  1. Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF 50+/ PA+++
  2. Kem chống nắng Cell Fusion C Clear Sunscreen 100 SPF48/PA+++
  3. Kem chống nắng Cell Fusion C Cure Sunscreen 100 SPF50+/PA++++
  4. Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 SPF50+/PA++++
  5. Kem chống nắng Cell Fusion C Rejuve Sunscreen 100 SPF50+/PA++++
  6. Kem chống nắng Cell Fusion C Power-Proof Sunscreen 100 SPF50+, PA++++

6 loại trên cũng tương ứng với các màu sắc khác nhau như: Đỏ, xanh lá, xanh dươnghồng.

Tuy nhiên, trong bài viết này mình chỉ đánh giá 4 loại bán chạy nhất, phổ biến nhất và được cộng đồng làm đẹp đánh giá cao.

review-kem-chong-nang-cell-fusion-c-6
Kem chống nắng Cell Fusion C có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Review 4 loại kem chống nắng Cell Fusion C

Ở phần này, mình sẽ review chi tiết về kem chống nắng Cell Fusion C bao gồm: Thiết kế , Chất kem, Công dụng, Giá thành, Điểm cộng và Điểm trừ.

1. Kem chống nắng Cell Fusion C màu đỏ – Khuyên dùng cho da sau trị liệu

Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF 50+ PA+++ là sản phẩm gây được tiếng vang lớn nhất cho hãng tại thị trường Việt Nam chuyên sử dụng cho những làn da vừa lăn kim, điều trị laser và da cực kì nhạy cảm.

  • Bao bì sản phẩm.

Giống như đại đa số các sản phẩm dược mỹ phẩm khác, Cell Fusion C laser sunscreen 100 spf 50 PA+++ có thiết kế bao bì khá đơn giản, được cái là sản phẩm này thiết kế dạng tuýp thuôn dài nhỏ xinh, nắp xoay khá tiện lợi, có thể bỏ vào túi xách mang đi bất kỳ đâu và dùng bất cứ lúc nào cần.

Đầu tuýp bóp kem khá nhỏ, nhiều người có thể bị khó chịu một chút khi lấy kem nhưng bản thân mình thấy ok vì nó giúp kiểm soát được lượng kem lấy ra, ít khi bị quá tay dẫn đến tình trạng dùng hao kem.

Thành phần, các thông tin liên quan được in gọn gàng trên bao bì, giúp chúng ta dễ dàng tra cứu cũng như hiểu hơn về một số đặc tính nổi bật của sản phẩm.

Ở bao bì Cell Fusion C laser sunscreen 100, chúng ta có thể nhận ngay ra dòng chữ  “All skin types – Sử dụng được cho mọi loại da” hay ” dermatologically tested – đã xét nghiệm da liễu “

À, giá thành thì nói chung cũng hơi cao 1 xíu, rơi vào tầm 600k – 700k cho một tuýp 50ml nhưng sản phẩm đặc trị cho da trị liệu xâm lấn mà nên chúng ta khó có thể đòi hỏi một mức giá rẻ được đúng không các bạn?

  • Đánh giá / cảm nhận 

Nhìn vào bảng thành phần chúng ta có thể thấy rõ Cell Fusion C laser sunscreen 100 là kem chống nắng vật lý lai hóa học khi đồng thời có chứa các chất phản quang tia UV như Zinc Oxide, Titanium Oxide lại vừa  có các chất hấp thụ tia UV như Octinoxate.

Cảm nhận đầu tiên của mình khi sử dụng em này là rất giống kem dưỡng, chất kem khá lỏng nên dễ tán đều lên bề mặt da, để lại một lớp màng ẩm mỏng nhẹ khá dễ chịu với da. Khi mình thoa thêm một lớp nữa thì thật kỳ diệu là không hề bị hiệu ứng bết dính gì cả mà da còn rất mềm mại và mịn màng!

Sau khoảng 3h đồng hồ sử dụng, vùng da chữ T có đổ dầu nhẹ nhưng cảm giác bóng kiểu glow chứ không hề bóng dầu gây mất thẩm mỹ đâu.

Thêm 1 điểm cộng cho Cell Fusion C laser sunscreen 100 chính là lên tone da nhẹ nhàng, tự nhiên, kiểu chuẩn 1 lớp nền hoàn hảo hàng ngày ấy.

Mình thì không lăn kim hay laser gì tuy nhiên da cũng thuộc diện nhạy cảm. Đợt mình thay sản phẩm này cũng là lúc da nổi mụn khá nhiều do thời tiết Hà Nội ẩm ương mưa nắng thất thường, dùng thấy khá thích vì nốt mụn có vẻ như đỡ sưng tấy, các vết thâm cũng mờ nhanh hơn và mụn thì tuyệt nhiên không mọc thêm một nốt nào nữa. Mình nghĩ do thành phần có chứa vitamin E nên đã giúp làn da phục hồi khá tốt khi bị mụn.

Với chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA+++, sản phẩm này bảo vệ làn da tốt, dùng hàng ngày cũng tiện mà đi du lịch hay tham gia thể thao, hoạt động ngoài trời cũng rất ổn nên sẽ không phải mua nhiều loại kem chống nắng để sử dụng cho những trường hợp khác nhau.

Đánh giá tổng quan lại thì mình khá hài lòng với sản phẩm này nó giúp cải thiện rất tốt các tổn thương trên da, đặc biệt cho da mụn, nhạy cảm hoặc da đang lăn kim, phi kim, điều trị laser.

Qua tìm hiểu thì mình cũng được biết thêm là Cell Fusion C laser sunscreen 100 đã đạt được vô số giải thưởng danh giá như: Top 1 người tiêu dùng bình chọn năm 2016 – 2017, Giải thưởng Hwahae Award dành cho kem chống nắng – một giải thưởng rất danh giá ở Hàn Quốc.

Vì những lý do trên, kem chống nắng Cell Fusion C laser sunscreen 100 xứng đáng là sản phẩm “on top” cho những làn da nhạy cảm hoặc cần phục hồi da sau tổn thương được các bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng.

  •  Kem chống nắng Cell Fusion C laser Sunscreen phù hợp với những ai

Mình có thể mạnh dạn khẳng định đây là loại kem chống nắng phù hợp, an toàn với tất cả mọi người và mọi loại da, đặc biệt có tác dụng với da nhạy cảm, da cần phục hồi sau trị liệu.

Các nàng da dầu cũng đừng quá lo lắng vì hiệu ứng đổ dầu của sản phẩm này khá nhẹ nhàng nên chỉ cần sử dụng thêm 1 chút phấn phủ kiềm dầu là ok rồi.

Tổng kết lại, Cell Fusion C laser sunscreen 100 là một sản phẩm kem chống nắng đáng đồng tiền bát gạo, mình chắc chắn sẽ bỏ hầu bao mua lại để sử dụng khi da gặp vấn đề còn nếu dùng hàng ngày thì cũng hơi tốn kém nha ^^

[affegg id=49]

review-kem-chong-nang-cell-fusion-c-1
Kem chống nắng Cell Fusion C màu đỏ – Khuyên dùng cho da sau trị liệu

2. Kem chống nắng Cell Fusion C màu xanh – Dành cho da dầu, da nhiều mụn

Bao bì sản phẩm Cell Fusion C Clear sunscreen 100 cũng giống với người anh em ở trên. Để nhận biết thì sản phẩm này có vạch màu xanh lá trên bao bì và giá thành rẻ hơn khoảng một nửa so với dòng cho da trị liệu xâm lấn.

  • Đánh giá / cảm nhận

Cảm nhận đầu tiên của mình về sản phẩm này là màu kem giống y như các loại BB cream ấy, kiểu màu nude nhẹ. Mà thoa lên thì đúng là giống thật, da lên tone thấy rõ.

Sản phẩm là loại kem chống nắng vật lý nên nó cũng làm trắng da hơn so với các loại khác của Cell Fusion C.

Mình khá thích điểm này ở em Cell Fusion C clear sunscreen 100 vì nó vừa có khả năng chống nắng đa năng (chống được cả tia UVA và UVB) vừa có thể dùng như kem nền để điều chỉnh tone da.

Nàng nào da ngăm mà dùng loại này sẽ sở hữu làn da sáng màu tự nhiên hơn dùng phấn hoặc BB cream rất nhiều lại còn tiết kiệm, không hại da nữa. Rất tuyệt đúng không nào!

Về chất lượng, đây đích thực là dòng kem chống nắng kháng viêm và che phủ chuyên biệt dành cho da dầu. Mình dùng cả ngày cũng chỉ đổ dầu rất nhẹ trên da, hoàn toàn không gây bí bách lỗ chân lông, làn da rất thông thoáng.

Chưa kể các nốt viêm mụn giảm sưng tấy rõ rệt và mình còn cảm nhận được cồi mụn khô nhanh hơn nên dễ dàng lấy đi nhân mụn sau đó.

Cũng bởi có quá nhiều công dụng nên mình đánh giá đây là loại kem chống nắng đa năng – 1 sản phẩm nhưng loại bỏ và ngăn ngừa hầu hết các vấn đề của nàng da dầu: chống nắng bảo vệ da, kiềm dầu, kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụn. Đây chính là những lợi ích thần kỳ của dòng kem chống nắng dược mỹ phẩm của nhà Cell Fusion C mà các dòng kem chống nắng thông thường không có được.

  • Phù hợp với đối tượng nào?

Cell Fusion C Clear Sunscreen đích thực là “bảo bối” của những nàng da dầu mụn đặc biệt là da nhiều mụn. Mình đảm bảo thay vì mua loại bình dân nàng cố gắng thêm một chút tiền để xài hàng cao cấp sẽ thấy hiệu quả vượt mong đợi luôn.

review-kem-chong-nang-cell-fusion-c-2
Kem chống nắng Cell Fusion C màu xanh – Dành cho da dầu, da nhiều mụn

3. Kem chống nắng Cell Fusion C Cure Sunscreen – Dành cho da khô nhạy cảm

Về ngoại hình, người anh em này của nhà Cell Fusion có tạng người mập ú dễ thương so với 2 dòng còn lại (nói vui vậy vì bao bì hình bầu dục, có chiều dài ngắn hơn với 2 loại mình review ở trên còn vẫn giữ nguyên dạng nắp xoay tiện dụng.

 

Cá nhân mình thấy dạng bao bì thuôn sẽ dễ đựng trong túi xách hơn dạng bầu này nhưng cơ bản cũng không quá bất tiện. Vỏ ngoài với sọc xanh dương cũng giúp dễ nhận biết so với 2 người anh em cùng nhà.

  • Đánh giá / cảm nhận

Trong 3 loại trên, Cell Fusion C cure sunscreen 100 có chất kem lỏng và dễ thẩm thấu nhất, nếu dòng laser như kem dưỡng, clear giống BB cream thì cure giống như các tinh chất serum dưỡng da vậy đó các mẹ, hút cực nhanh trên da và để lại cảm giác mát lạnh rất dễ chịu.

Đây là dòng kem chống nắng dành cho da khô mà mẹ Bắp Nubeauty da dầu nên để khách quan nhất, mình đã nhờ một người bạn dùng thử và đánh rất tích cực.

Bạn mình kể có một hôm ra ngoài nắng quá mà quên bôi kem, lúc về nhà vội vàng bôi em này thì thấy da dịu hẳn, không còn cảm giác rát vì đi nắng nữa, điều này chứng tỏ sản phẩm này có tác dụng làm dịu da khỏi các kích ứng rất tốt.

Mình quyết định tìm hiểu kỹ hơn về thành phần của kem chống nắng này vì muốn biết rõ tại sao Cell Fusion C cure sunscreen 100 lại mang đến hiệu quả làm dịu da tốt đến vậy thì phát hiện ra thành phần Azulenee có trong sản phẩm. Sản phẩm này có tác dụng dưỡng ẩm, giảm kích ứng, làm mát hỗ trợ khắc phục các vấn đề của làn da khô.

Mình hiếm thấy có một thương hiệu nào lại chú trọng đến từng thành phần nhỏ đảm bảo không chỉ chống nắng mà còn hỗ trợ dưỡng, làm đẹp da như Cell Fusion C. Bạn mình sau khi dùng thử đã quyết định trung thành với em này luôn đó.

  • Phù hợp với đối tượng nào?

Sản phẩm này tất nhiên phù hợp nhất với những người có làn da khô rồi, nếu muốn làn da không bị hành hạ bởi những sản phẩm kem chống nắng chứa cồn, silicon gây nhờn rít thì hãy luôn thủ sẵn em này trong ví nhé!

review-kem-chong-nang-cell-fusion-c-3
Kem chống nắng Cell Fusion C Cure Sunscreen – Dành cho da khô nhạy cảm

[affegg id=50]


4. Kem chống nắng Cell Fusion C màu hồng – Nâng tông da

Cell Fusion C Toning Sunscreen có bao bì màu hồng với hình dáng thuôn dài xinh xắn. Dạng nắp vặn chắc chắn, đầu tuýp kem chống nắng nhỏ vừa phải cho nên ngay cả khi nàng “nhỡ tay” thì lượng kem dồn ra cũng không quá nhiều. Điểm cộng to đùng phải không các nàng 😀 

Trên vỏ hộp ghi đầy đủ thông tin thành phần, công dụng cũng như chỉ số SPF và PA bằng tiếng anh và tiếng Hàn.

Thành phần & Công dụng

  • Zinc oxide: Chống lại các tia UVA và UVB
  • Niacinamide: Cung cấp độ ẩm và làm sáng da
  • Adenosine: Ngăn chặn nếp nhăn
  • Một số thành phần khác: Water, Propanediol, C12-15 Alkyl Benzoate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Butyloctyl Salicylate, Polysilicone-15, Dibutyl Adipate, Titanium Dioxide,
  • Và 12 loại vitamin khác nhau giúp dưỡng da

Cảm nhận khi sử dụng:

Chất kem lỏng có màu hồng nhẹ. Khi thoa lên thấm nhanh không để lại vệt trắng như một số loại kem chống nắng vật lý rẻ tiền khác. 

Chất kem màu hồng nhạt giúp da sáng hơn, có sức sống hơn chứ không bị xỉn màu. Với những bạn có làn da ít khuyết điểm thì chỉ cần dùng em ấy là đã có lớp nền để ra ngoài mà không cần phải trang điểm rồi đấy.

Thành phần của kem có bổ sung chất dưỡng ẩm. Tuy nhiên khả năng kiềm dầu của em ấy kém hơn so với Cell Fusion C Clear sunscreen , cho nên các bạn da dầu nên chuẩn bị giấy thấm dầu để tránh trường hợp đổ dầu nhiều làm lớp nền bị bóng.

Vì có khả năng nâng tone da cho nên các nàng nhớ thoa đều trên mặt và đừng bỏ qua vùng cố để tránh tình trạng không đều màu da nhé.

Túm lại: Nếu bạn có làn da dầu hoặc đổ dầu không quá nhiều và yêu thích tông da trắng hồng hơi bóng kiểu hàn quốc lại có khả năng thay lớp nền thì nên chọn Cell Fusion C Toning Sunscreen.

review-kem-chong-nang-cell-fusion-c-4
Kem chống nắng Cell Fusion C màu hồng – Nâng tông da

 


Review của các beauty blogger và cộng đồng làm đẹp về kem chống nắng Cell Fusion C

Nếu các mẹ vẫn còn lăn lăn kem chống nắng Cell Fusion C có tốt hay không thì hãy đọc thử những đánh giá thì từ các beauty blogger để biết vì sao sản phẩm này lại hot tới vậy. Bên dưới là những đánh giá mà chính bản thân mẹ Bắp Nubeauty cũng dành thời gian tìm hiểu đấy. 

 Đây là 2 đánh giá của khách hàng về dòng kem chống nắng Cell Fusion C chuyên dùng cho da sau lăn kim, phi kim hoặc điều trị laser, các đánh giá đều rất tích cực và khẳng định sẽ mua lại sản phẩm này. 

Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất về hiệu quả chống nắng vượt trội, độ an toàn, lành tính tối đa mà hãng dược mỹ phẩm Cell Fusion C đã làm được cho khách hàng của mình.


Cách sử dụng kem chống nắng Cell Fusion C hiệu quả

  • Lắc nhẹ trước khi sử dụng
  • Sử dụng đủ lượng kem chống nắng có đường kính bằng một đồng xu
  • Thoa trước khi ra ngoài từ 15 – 20 phút, để kem thấm và đủ thời gian phát huy tác dụng
  • Đừng quên thoa cả vùng cổ, mang tai, gáy nhé – đây là những vùng da mỏng dễ bắt nắng nhưng nhiều chị em lại hay bỏ qua khu vực này.
  • Luôn sử dụng kem dưỡng trước khi chống nắng để da không bị khô và tẩy trang sau 1 ngày dài giúp thông thoáng lỗ chân lông, ngăn mụn ẩn xuất hiện.
  • Sử dụng kem chống nắng hàng ngày kể cả khi trong nhà hoặc vào ngày mưa vì tia UV có thể xuyên thủng qua các lớp tường, cửa kính để phá hủy làn da của chúng ta đó.
  •  Nên thoa lại sản phẩm 2 tiếng/lần nếu đi bơi hoặc hoạt động thể thao ngoài trời còn nên thoa lại 1 lần vào buổi trưa nếu chúng ta chỉ ngồi văn phòng

Mua kem chống nắng Cell Fusion C chính hãng ở đâu?

Ngoài việc tìm đến các cửa hàng bán mỹ phẩm, đặt hàng Oder thì các nàng có thể chọn mua Online trên các trang thương mại điện tử như: Lazada, Tiki hoặc Shopee…rất tiện lợi và nhanh chóng.

Tuy nhiên, khi tìm sản phẩm trên Tiki, Shoppee và Lazada mình thấy có rất nhiều mức giá khác nhau lại không biết đâu là gian hàng uy tín, hàng chính hãng (Authentic) hay hàng giả (FAKE)… nhất là với người mới chưa có nhiều kinh nghiệm.

Tin vui cho cả nhà. Hiện nay Cell Fusion C Việt Nam đã có gian hàng chính hãng với đầy đủ giấy tờ kinh doanh được chứng nhận bởi Tiki và Shopee

Khi so sánh giá bên Hàn Quốc nếu mua xách tay thì cũng ngang nhau chứ không “quá rẻ” như những nơi khác. Cho nên mình quyết định mua trên Tiki và Shopee cho an tâm.

  • Đầy đủ giấy tờ kinh doanh
  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Tiki trực tiếp hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng giả
  • Update liên tục mẫu mới và các chương trình khuyến mại

    review-kem-chong-nang-cell-fusion-c-5
    Review của các beauty blogger và cộng đồng làm đẹp về kem chống nắng Cell Fusion C

Tạm kết

Lúc tìm được kem chống nắng Cell Fusion C này, mình cảm giác thành tựu như phát kiến được châu lục mới ấy :))). Hiệu quả, chất lượng, độ an toàn lành tính quả thật là không đùa được với hãng dược mỹ phẩm nổi như cồn ở Hàn Quốc này.

Thực sự high recommend cho các nàng có làn da siêu nhạy cảm, vừa mới lăn kim, phi kim hoặc điều trị laser cần chống nắng bảo vệ và phục hồi da đó ạ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm này, mình luôn sẵn lòng giải đáp tất cả những câu hỏi trong tầm hiểu biết của mình nhé!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

Xem thêm: [REVIEW] TOP 7 Kem Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm Siêu Nhẹ Dịu