[Review] Kem chống nắng Blue Lizard Sensitive cho bà bầu da nhạy cảm

Kem chống nắng Blue lizard Australian Sunscreen Sensitive hay còn được gọi là kem chống nắng “thằn lằn xanh” là một trong 10 dòng kem chống nắng cho da nhạy cảm bán chạy nhất hiện nay.

  • Kem chống nắng Blue Lizard Sensitive có tốt không?
  • Kem chống nắng Blue Lizard Sensitive phù hợp với ai?
  • Mua kem chống nắng Blue Lizard Sensitive online ở đâu chính hãng?
  • …..

Trong bài viết này, mẹ bắp Nubeauty sẽ đánh giá chi tiết về em cho cả nhà: Từ bao bì, thành phần, công dụng và cách sử dụng phù hợp.

Let’s read

Review kem chống nắng Blue Lizard Sensitive

Tên đầy đủ của em ấy là Blue Lizard Australian Sunscreen, Sensitive SPF 30+ Sunscreen có xuất xứ từ nước Mỹ. Từ khi biết sử dụng kem chống nắng mình đã thấy em ý nổi đình đám rồi.

Với phiên bản mới nhất vừa được ra mắt trông em ấy “sáng và cool ngầu”  hơn phiên bản cũ trước đây.

Blue Lizard là 1 trong số những hãng hiếm hoi trên thế giới chỉ sản xuất 1 dòng kem chống nắng.

Vậy nên kem chống nắng của hãng được sản xuất với tiêu chuẩn “cực kỳ nghiêm ngặt” có nhiều loại tương ứng với từng loại da.

review-kem-chong-nang-blue-lizard-sensitive
Kem chống nắng Blue Lizard Sensitive

1. Bao bì sản phẩm

Thiết kế của kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen, Sensitive SPF 30+ Sunscreen trông không được “sang chảnh” như những dòng kem chống nắng khác ( có lẽ đây là cái chất của người mỹ )

Packaging dạng nắp bật tiện dụng và kín. Tuy nhiên lỗ lấy sản phẩm hơi to nên bạn cần cẩn thận nếu không muốn kem bị dây ra xung quanh.

Vỏ chai chất liệu nhựa đục tuy nhiên vẫn nhìn thấy được lượng kem bên trong, khi dùng gần đến cuối chai sẽ hơi khó khăn một chút bởi em ấy tận 150ml cơ mà 😀

Trên thân chai có in đầy đủ tính năng và điểm nổi bật để nhận diện thương hiệu là hình chú thằn lằn màu xanh dễ thương.

Đặc biệt: Em ấy là kem chống nắng duy nhất trên thị trường khi tiếp xúc với tia UV sẽ làm vỏ chai chuyển từ màu trắng sang màu xanh để nhắc nhở người dùng ý thức trong việc sử dụng kem chống nắng ( y như loài thằn lằn có thể biến đổi màu sắc ấy nhỉ 😀 ) Mình cực kỳ thích điểm này.

2. Thành phần và công dụng

Zinc Oxide 10%,  Titanium Oxide 5%, Beeswax C12-15 Alkyl Benzoate Caprylyl Glycol Cetyl Dimethicone and/or Cetyl Dimethicone Copolyol Chlorphenesin Disodium EDTA Ethyhexyl Palmitate Ethyhexyl Stearate Hexyl Laurate Hydrogenerated Castor Oil Methyl Glucose Dioleate Octododecyl Neopentanoate PEG-7 Hydrogenated Castor Oil phenoxyethanol Polyglyceryl-4 Isostearate Propanediol Purified Water Sorbitan Oleate Stearic Acid Tocopheryl Acteate Trimethylated Silica/Dimethicone VP Hexadecene Copolymer.

Sở hữu hoàn toàn các chất chống nắng vật lý 10% Zinc Oxide, 5% Titanium Dioxide, không hóa học, không cồn, không chất tạo mùi, bởi vậy mà kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen, Sensitive SPF 30+ Sunscreen vô cùng lành tính và phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất và da bà bầu.

review-kem-chong-nang-blue-lizard-sensitive-2
Blue Lizard Sensitive phù hợp với làn da nào

3. Cảm nhận khi sử dụng

Chất kem sánh quện nhưng thẩm thấu tương đối nhanh. Rất dễ lấy kem và tán đều trên da. Không loang lổ, không vón cục, cũng không bị bột. Bôi xong da sẽ trắng lên một lúc vì có tận 8% Zinc.

Nhưng vỗ một lúc thì tiệp da hơn, nâng tone da trắng sáng thêm 1 tone.

Về trải nghiệm:

Mình thấy có 1 vài ý kiến chê em ấy bôi lên bí bách, bị trắng mặt và khó tán. Ban đầu mình cũng nghĩ vậy tuy nhiên sau đó đã tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này.

Lần đầu dùng mình đã lấy cả đống ra bôi lên. Ôi nó trắng mà blend mãi không hết. Lần thứ 2 rút kinh nghiệm, mình chấm các điểm trên mặt sau đó lấy miếng mút cushion ra tán thì mọi thứ quá ổn, quá đẹp luôn. Kem chống nắng lên trắng nhẹ, che phủ lỗ chân lông và không hề bí bách.

  • Để hiểu thêm về các cách bôi kem chống nắng hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết bên dưới.

Khen cũng phải tìm ra cái để chê, vì đó là sự thật. Kem chống nắng này có một hạn chế là chống nước kém chỉ khoảng 40 phút nếu chơi thể thao là trôi hết.

Sau cái vụ tập 1 bôi kem nhoe nhoét khắp nơi tớ đi rửa tay và nó ra rất dễ dàng, khác hẳn với những kem chống nắng chống thấm nước mà tớ từng dùng. Vậy nên nó chỉ phù hợp với bạn nào làm văn phòng không ra mồ hôi nhiều, hoặc bạn chấp nhận bôi lại sau khi nó bị trôi.

Về giá:

Giá rao động từ 450 – 490k/148ml. Nghe đến 400k thì mọi người nghĩ nó không rẻ nhưng thực sự với kết cấu đặc của nó thì dùng rất lâu hết. Mình dùng khoảng 3-4 tháng mới hết. Nói chung chất lượng tương xứng với giá tiền rất đáng để mua và trải nghiệm.

4. Blue Lizard Sensitive phù hợp với làn da nào

Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc đang mang bầu, làm việc trong môi trường văn phòng ít tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời thì nên sử dụng kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen Sensitive SPF 30+ Sunscreen.

5. Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều trước khi sử dụng
  • Chấm kem thành nhiều điểm kết hợp tán và vỗ để kem nhanh tệp vào da hơn.
  • Bôi kem 15 phút trước khi ra nắng
  • Tẩy trang sạch sẽ vào cuối ngày.

Ưu điểm

  • Được các bác sỹ da liễu khuyên dùng
  • Kem chống nắng vật lý, lành tính
  • Không mùi, không dầu khoáng, không paraben
  • Vỏ chai đổi màu khi tiếp xúc với tia UV
  • Chai to, dung tích lớn
  • Dễ dàng rửa sạch với nước tẩy trang.

Hạn chế

  • Khả năng chống nước hạn chế.

    review-kem-chong-nang-blue-lizard-sensitive-1
    Kem chống nắng Blue Lizard Sensitive cho bà bầu da nhạy cảm

Tạm kết

Trong suốt 20 năm qua kem chống nắng Blue lizard Australian Sunscreen Sensitive luôn được các bác sỹ da liễu tại Mỹ và Úc khuyên dùng cho các làn da nhạy cảm, rất nhạy cảm và phụ nữ khi mang thai.

Với mức giá dưới 500k cho một lọ kem chống nắng 148ml lại là kem chống nắng vật lý, có khả năng chống nắng quang phổ rộng (Broad Spectrum) chống cả tia UVA và UVB thì Mẹ Bắp Nubeauty khuyên bạn nên mua và trải nghiệm càng sớm càng tốt.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã thật sự trả lời được hỏi về việc chọn mua kem chống nắng nào cho bà bầu và da nhạy cảm an toàn?

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi, đừng quên share bài viết nếu hữu ích bạn nhé!

Xem thêm: [REVIEW] TOP 7 Kem Chống Nắng Nhẹ Dịu Cho Làn Da Nhạy Cảm