Review nước hoa Charme Enternity. Giá bán hiện nay? Mua chính hãng ở đâu?

Gần đây, rất nhiều khách hàng gửi yêu cầu Nubeauty review về chai nước hoa Charme Enternity. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về mùi hương của chai nước hoa này. Thì hãy theo chân mình để cùng đánh giá tất tần tật về sản phẩm này nhé.

Review nước hoa Charme Enternity 

Charme Enternity ngay từ khi ra mắt đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đánh giá của khách hàng. Mùi hương của chai nước hoa này được nhận xét là giống với Sauvage Dior – Vũ khí tuyệt mật của các chàng trai thanh lịch và tinh tế. Cùng theo chân Nubeauty để tìm hiểu về sản phẩm này nhé. 

Giá nước hoa Charme Enternity chính hãng bao nhiêu?

Charme Enternity là một dòng nước hoa dành cho nam đến từ thương hiệu Charme. Đây là thương hiệu nước hoa được nguyên cứu và sản xuất cùng dây chuyền và nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu. Đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm nước hoa với chất lượng sánh ngang với những dòng nước hoa cao cấp. 

Giá nước hoa Charme Enternity 60ml hiện đang được phân phối trên thị trường là 550,000. Theo mình thì mức giá này khá mềm so với chất lượng mà sản phẩm mang lại. Về mùi hương thì quả thật có thể đánh giá là ngang ngửa với siêu phẩm Sauvage của nhà Dior. Do vậy với số tiền này bạn đã có thể tiết kiệm được rất nhiều khi mua siêu phẩm của nhà Charme.

review-nuoc-hoa-charme-enternity-1
Charme Enternity được đánh giá sánh ngang với Sauvage của nhà Dior

Về thiết kế 

Charme Enternity được thiết kế với hình dạng chai thuỷ tinh kết hợp với màu đen cùng với các hình khối tinh xảo trên nắp chai giúp cho sản phẩm toát lên được sự sang trọng. Đồng thời đem đến sự bí ẩn và cuốn hút một cách lạ thường cho những ai nhìn thấy siêu phẩm này ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Hơn nữa, phần nắp chai được thiết kế dạng nam châm hút. Giúp cho nước hoa bên trong được lưu mùi hương kỹ càng hơ. Mà không bị mất đi chất lượng theo thời gian. 

review-nuoc-hoa-charme-enternity-2
Thiết kế gây bắt mắt với những ai yêu thích phong cách đơn giản, sang trọng

Về mùi hương 

Cùng điểm qua ba tầng hương nổi bật của chai nước hoa này:

  • Hương đầu: cam bergamot, hạt tiêu
  • Hương giữa: hoa oải hương, cỏ vetiver
  • Hương cuối: bách hương, hoa labdanum, ambroxan

Phóng khoáng, mạnh mẽ và sát gái. Chính là những tính từ mà mình dùng cho Charme Enternity. Ngay từ lần xịt đầu tiên mình đã cảm nhận được một mùi hương rất sảng khoái và nam tính toát lên. Lôi cuốn được rất nhiều ánh nhìn từ phái nữ và những người xung quanh. Nói đến đây, bạn có thể dễ dàng lý giải được tại sao anh chàng này lại đang có rất nhiều lượt tìm kiếm đến từ các chàng trai trẻ cá tính, phóng khoáng và yêu thích sự tự do. 

review-nuoc-hoa-charme-enternity-3
Là mùi hương mà không có một cô gái nào có thể cưỡng lại được

Về độ lưu hương, toả hương 

Charme Enternity nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khách hàng. Với khả năng lưu hương thực tế từ 7 – 8 tiếng so với thời gian ước tính từ 7 -12h. Đây cũng được xem là khả năng lưu hương cực kỳ ấn tượng rồi đúng không nào. 

Không dừng lại ở đó, khách hàng còn cực kỳ thích thú với khả năng toả hương của anh chàng này. Với khả năng toả hương xa, trong bán kính 2m đủ để các chàng trai gây ấn tượng mạnh mẽ bất kỳ nơi nào mà bạn đi qua. 

Trường hợp sử dụng 

Mùi hương của Charme Enternity rất dễ sử dụng phù hợp cho các chàng trai trẻ trong độ tuổi từ 23 – 40. Dùng được trong mọi trường hợp và mọi thời điểm. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể dùng mùi hương này cho bất kỳ hoàn cảnh nào. Mà không cần phải lo sợ có phù hợp hay không?

review-nuoc-hoa-charme-enternity-4
Charme Enternity là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong mọi trường hợp

Bí quyết sử dụng nước hoa hiệu quả

Để nước hoa có thể lưu mùi với thời gian tuyệt đối, bạn nên lưu ý một vài tip sử dụng như sau nhé: 

  • Thứ nhất: Xịt nước hoa tại các điểm tập trung nhiều mạch máu nhất. Những điểm có mạch đập rõ ràng nhất như cổ, cổ tay, phía sau gáy, mắt cá chân… Vì khi xịt vào những điểm này, nước hoa sẽ có khả năng lưu hương nhanh. Những người xung quanh cũng sẽ sớm cảm nhận được mùi hương thơm từ bạn toát ra. 
  • Tiếp đó, khi xịt bạn nên lưu ý đặt chai nước hoa tại khoảng cách 10 – 15 cm. Và lưu ý không nên chà xát nước hoa ngay sau khi xịt.
  • Vẫn quan trọng nhất là thời điểm xịt nước hoa. Bạn nên xịt nước hoa ngay sau khi đã lau khô người khi tắm rửa vệ sinh sạch sẽ. 

Review thực tế từ khách hàng 

Để giúp bạn có thể đưa ra được nhiều đánh giá về nước hoa Charme Enternity này, mình đã sưu tầm được rất nhiều ý kiến của khách hàng. Bạn có thể tham khảo qua để có được những nhận định đúng đắn:

Đánh giá chủ quan của Nubeauty

Trong quá trình trải nghiệm và dùng thử sản phẩm của mình và các bạn nhân viên nam của Nubeauty. Mình cũng đã có nhận định cho riêng mình về Charme Enternity như sau:

  • Về ưu điểm: Nước hoa này có mùi hương dễ chịu, sảng khoái. Thời gian lưu hương khá ổn từ 6 – 7 tiếng tuy không được lâu như thời gian ước tính. Tuy nhiên độ lưu hương như thế này cũng khá là lý tưởng rồi. 
  • Tuy nhiên, ngay từ lần xịt đầu tiên bạn sẽ khó mà cảm nhận được rõ nét về mùi hương này. Thế nhưng chỉ cần thời gian từ 10 – 15 phút sau. Hương thơm sẽ làm bạn vô cùng hài lòng đấy. 

Địa chỉ mua hàng chính hãng uy tín

Hiện nay, tình trạng hàng giả trà trộn vào thị trường vô cùng tinh vi đến nỗi bạn không thể phân biệt được. Rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra khi khách hàng mua phải hàng kém chất lượng phải bỏ ra một số tiền vài trăm ngàn. Nhưng chỉ lại một sản phẩm với chất lượng chỉ đáng giá vài chục ngàn. 

review-nuoc-hoa-charme-enternity-6
Tình trạng mua phải hàng kém chất lượng tồn tại rất nhiều trên thị trường

Để hạn chế được tình trạng đó, chúng tôi khuyến khích bạn nên tìm hiểu kỹ càng và chính xác nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm mà bạn mua. Tại đây chúng tôi xin giới thiệu bạn một số địa chỉ uy tín. Bạn nên tham khảo để chọn được địa chỉ mua hàng chất lượng nhất nhé!

  1. Fanpage chính hãng của Charme: https://www.facebook.com/charmegroup.com.vn 
  2. Website chính hãng của Charme: https://charmeperfume.com/